Thời trang cho bé - hàng Thái Lan

Chuyên quần áo trẻ em, hàng nhập khẩu trực tiếp Thái Lan. Chất lượng đảm bảo. Giá cạnh tranh so với các shop bán quần áo trẻ em Thái Lan trong thành phố.

GIÁ 160.000Đ/BỘ
Bộ đồ thun viền bèo cho bé gái với nhiều họa tiết trang trí dạng truyện cổ tích rất xinh xắn & đáng yêu. Chất lượng thun lạnh 4 chiều co gĩan, mát mẻ đem lại sự thoải mái cho các bé. Có đủ size dành cho bé gái từ 3 – 7 tuổi & các mẫu như trong hình.







GIÁ 160.000Đ/BỘ

Bộ đầm xanh viền hồng dành cho bé gái với họa tiết trang trí vui mắt & đáng yêu. Chất lượng thun lạnh 4 chiều co gĩan, mát mẻ đem lại sự thoải mái cho các bé. Dành cho bé gái từ 3 – 7 tuổi.




GIÁ 180.000Đ/BỘ
Bộ đồ thun in hình BEN 10 dành cho bé trai. Chất lượng thun lạnh 4 chiều co gĩan, mát mẻ đem lại sự thoải mái cho các bé. Có đủ size dành cho bé trai từ 3 – 7 tuổi & các mẫu như trong hình.







GIÁ 130.000Đ/CÁI
Áo thun cổ tròn tay ngắn in hình XÌ TRUM dành cho các bé trai. Hàng thun xịn rất mịn và mát mẻ đem lại sự thoải mái cho các bé. Có đèn nhấp nháy trên phần đầu của Xì-trum khi bé cử động. Có thể giặt với máy giặt bình thường. Giá thị trường là 220.000đ/cái nhưng là hàng China. Có đủ size S, M, L dành cho bé từ 2 – 8 tuổi & các màu như trong hình.






(quý khách vui lòng đến tận nơi để xem chất lượng, lựa chọn kiểu & mua hàng)

Xin liên hệ:

0932.127.353 (gặp chị Lê)
Cám ơn Quý khách đã ủng hộ.